SEO mũ trắng và SEO mũ đen (Tìm hiểu chi tiết)

SEO, SEO là gì, kiến thức SEO, tài liệu SEO tổng hợp
SEO mũ trắng và SEO mũ đen (Tìm hiểu chi tiết)

Có câu nói “Không quan trọng con mèo màu đen hay trắng, chỉ cần biết bắt chuột” thì trong giới SEO cũng có câu: “Không quan trọng SEO mũ đen và SEO mũ trắng, chỉ cần SEO lên top”. Vậy SEO mũ đen là gì? SEO mũ trắng là gì? Hãy cùng Tài nguyên mạng tìm hiểu nhé!

SEO mũ đen và SEO mũ trắng
SEO mũ đen và SEO mũ trắng

SEO mũ trắng là gì?

SEO mũ trắng: Một kỹ thuật nhằm cải thiện một trang web bằng cách tập trung vào khách truy cập hơn là thứ hạng cao hơn.

Ví dụ: Tạo nội dung chất lượng và thêm thẻ với mô tả hay. Thực hiện theo Nguyên tắc quản trị trang web – một quy tắc mà trang web của bạn phải tuân theo để có được thứ hạng tốt và tìm kiếm không phải trả tiền trên Google Tìm kiếm.

SEO mũ đen là gì?

SEO mũ đen: Các kỹ thuật bất hợp pháp thao túng công cụ tìm kiếm để biến một trang web được xếp hạng cao hơn thành một thứ đen tối và vi phạm Nguyên tắc quản trị trang web của chúng tôi.

Ví dụ: trả tiền cho các liên kết trỏ đến trang web của bạn để thao túng PageRank của Tìm kiếm Google. Liên kết cũng có thể là hữu cơ, nhưng ẩn trong HTML, nhận xét hoặc chân trang.

Lợi và hại khi áp dụng chiến thuật SEO mũ đen, mũ trắng

SEO với mũ trắng tập trung vào nội dung, SEO với mũ đen tập trung vào các con số.

Các nhà tiếp thị sử dụng SEO với mũ đen thường phải cập nhật liên tục ngay cả những thay đổi nhỏ nhất trong thuật toán của công cụ tìm kiếm như Google để họ có thể dễ dàng đánh lừa hệ thống và SEO với mũ trắng

Nếu bạn đang sử dụng các kỹ thuật SEO mũ trắng, bạn cần biết các đặc điểm cơ bản của công cụ tìm kiếm và cách chúng hoạt động. Điều quan trọng là phải biết sự khác biệt trong hành vi tìm kiếm sản phẩm trên web và điều quan trọng là phải biết cách cải thiện nội dung trang web của bạn để làm hài lòng người dùng.

 Lợi và hại khi áp dụng chiến thuật SEO mũ đen, mũ trắng
Lợi và hại khi áp dụng chiến thuật SEO mũ đen, mũ trắng

Sử dụng nội dung SEO mũ trắng, kỹ thuật với SEO với mũ đen.

SEO mũ trắng: Giống như nội dung của phần 1, SEO mũ trắng tập trung vào việc tạo nội dung có giá trị và nhiều từ khóa liên quan, một tính năng quan trọng và có giá trị của cả hai công cụ tìm kiếm. Kiếm và người dùng.

SEO mũ đen sử dụng các kỹ thuật để đánh lừa các công cụ tìm kiếm như sử dụng nội dung ẩn và gõ nhiều từ khóa, các văn bản này thường có cùng màu với nền của trang web, vì vậy người dùng không thể thấy OK. Bình luận cũng sử dụng phương pháp này.

SEO mũ trắng lựa chọn thẻ meta và SEO mũ đen nhồi nhét thẻ meta

SEO mũ trắng tập trung vào việc chọn đủ cụm từ cụm từ và phù hợp với nội dung của trang web. Những cụm từ chính này sẽ được sử dụng trong phép đo lường.

SEO mũ đen thường chứa các từ khóa trong thẻ meta. Các công cụ tìm kiếm luôn có một công cụ tìm kiếm cho các từ khóa meta chứa đầy các từ khóa đó, điều đó có nghĩa là một trang web có nguy cơ bị cấm cao.

SEO với mũ trắng nhằm mục đích lâu dài, SEO với mũ đen có hiệu quả trong ngắn hạn.

SEO mũ trắng sử dụng các biện pháp giúp tăng thứ hạng của các trang web và mang lại lợi ích cho người dùng khi họ truy cập một trang web, điều này sẽ giúp tăng danh tiếng của trang web trong cộng đồng. Mặc dù hiệu suất mất nhiều thời gian, nhưng nó tồn tại rất lâu trên trang web.

SEO mũ đen sử dụng các kỹ thuật có thể giúp các nhà tiếp thị giải quyết các vấn đề ngắn hạn và thu hút người dùng bằng các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi trang web của bạn.

Tuy nhiên, bằng cách sử dụng ‘thủ thuật’ để đánh lừa các công cụ tìm kiếm và nếu công cụ tìm kiếm được phát hiện, trang web sẽ không xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm.

Do đó, SEO mũ đen hiệu quả chỉ mang lại giá trị ngắn hạn và nguy hiểm cho trang web về lâu dài

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Kiến thức SEO. Chúc các bạn thành công!

SEO mũ trắng và SEO mũ đen (Tìm hiểu chi tiết)
admin



source https://tainguyenmang.org/seo-mu-trang-va-seo-mu-den-tim-hieu-chi-tiet/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng tốc tải trang Web là gì?( Khái niệm,tầm quan trọng của việc tăng tốc tải trang trong SEO)

Chuyển hướng 301 là gì (Lưu ý khi triển khai liên kết 301 trong SEO)