Tỷ lệ click tự nhiên là gì? Hướng dẫn cách tăng tỉ lệ click tự nhiên

SEO, SEO là gì, kiến thức SEO, tài liệu SEO tổng hợp
Tỷ lệ click tự nhiên là gì? Hướng dẫn cách tăng tỉ lệ click tự nhiên

Công nghệ thông tin phát triển, mỗi ngày ta thường tiếp nhận và bắt gặp vô số những thông tin từ quảng cáo cho tới tin tức? Vậy điều gì làm bạn dừng lại ở một thông tin nào đó và click chuột để đọc? Vậy làm thế nào để có tỉ lệ click tự nhiên cao và tăng đều theo thời gian? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Tainguyenmang nhé!

Tỷ lệ click tự nhiên

Tỷ lệ click chuột tự nhiên là gì?

Tỉ lệ click chuột tự nhiên hay còn được gọi là Organic CTR là tỉ lệ % số người tìm kiếm nhấp vào kết quả tự nhiên trên Google.Tỉ lệ này dựa trên kết quả của việc xếp hạng vị trí cũng như sự ảnh hưởng của thẻ tiêu đề, mô tả và URL.

Tại sao tỷ lệ click tự nhiên quan trọng trong SEO

Kết quả của tỉ lệ truy cập trang web bằng với lưu lượng sử dụng trang web. Ví dụ nếu tỉ lệ CTR của bạn tăng lên từ 5% lên 20% thì khi đó lưu lượng truy cập của bạn sẽ tăng lên gấp 2.5 lần mà không cần thứ hạng cao hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Website thân thiện với di động là gì?(Khái niệm, tầm quan trọng cũng như tiêu chí đánh giá Website)

Tỷ lệ click chuột là một tín hiệu xếp hạng công cụ tìm kiếm quan trọng bởi Google đã cho ra kết quả rằng họ dùng kết quả của CTR để cho vào thuật toán của họ.

Hướng dẫn Tăng tỷ lệ click tự nhiên

  1. Chèn những con số vào tiêu đề: Theo một nghiên cứu mới đây, những tiêu đề có con số cụ thể sẽ gây tính tò mò cho người đọc hơn là những tiêu đề không có yếu tố này.
  2. Sử dụng dấu ngoặc trong thẻ tiêu đề của bạn: Ví dụ : Top 5 ứng dụng có lượt tải về nhiều nhất (2019). Đây được coi là bản xem trước nội dung bởi người đọc biết chắc chắn mình đang xem cái gì và nội dung đó có phù hợp với mình hay không.
  3. URL ngắn, lôi cuốn: Người dùng thường có xu thế thích ngắn gọn và trình bày đẹp mắt.
  4. Trình bày phần mô tả đủ ý: Nhiều người nghĩ thẻ mô tả sẽ không quan trọng bằng tiêu đề, tuy nhiên phần mô tả cũng khá quan trọng, đây là nơi bạn cần tóm tắt nội dung để người đọc biết rằng chắc chắn bạn đang viết về vấn đề gì? Có phải đó chính là vấn đề họ đang quan tâm?
  5. Tiêu đề gây bất ngờ cho người đọc, nâng cao nhận thức về thương hiệu với quảng cáo trên các trang Social Media.
Tăng tỷ lệ click tự nhiên

Rất mong những chia sẻ của chuyên mục SEO Onpage sẽ giúp ích cho bạn được phần nào về marketing SEO. Chúc các bạn thành công!

Tỷ lệ click tự nhiên là gì? Hướng dẫn cách tăng tỉ lệ click tự nhiên
Hien



source https://tainguyenmang.org/ty-le-click-tu-nhien-la-gi-huong-dan-cach-tang-ti-le-click-tu-nhien/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng tốc tải trang Web là gì?( Khái niệm,tầm quan trọng của việc tăng tốc tải trang trong SEO)

SEO mũ trắng và SEO mũ đen (Tìm hiểu chi tiết)

Chuyển hướng 301 là gì (Lưu ý khi triển khai liên kết 301 trong SEO)