Google RankBrain là gì?(Khái niệm,các hoạt động quan sát của Google RankBrain và tầm quan trọng trong thế giới SEO)

Tài nguyên mạng
Google RankBrain là gì?(Khái niệm,các hoạt động quan sát của Google RankBrain và tầm quan trọng trong thế giới SEO)

Google RankBrain chắc hẳn là không còn gì là xa lạ với dân “Seo” chúng ta phải không? Nó được biết đến là thuật toán máy học mà Google sử dụng để sắp xếp kết quả tìm kiếm. Nó tham gia vào chương trình tìm kiếm và giờ đây nó chịu trách nhiệm cho phần đó.

Khái niệm Google RankBrain

Hoạt động của RankBrain đối với SEO và những nhà kỹ thuật số cần biết về chương trình này là gì? Cùng tham khảo bài viết của Tài nguyên mạng của chúng tôi để có thông tin chân thực nhất.

Google RankBrain là gì?

Google RankBrain được hiểu đơn giản là máy học, là hệ thông trí tuệ nhân tạo của Google được sử dụng để sử lý sắp xếp kết quả tìm kiếm. Hoạt động đồng hạnh cùng các thuật toán khác để cung cấp hiệu qủa truy vấn tốt hơn, nhanh hơn và hoàn thiện hơn.

Google RankBrain đang quan sát điều gì?

Khái niệm Google RankBrain

Công cụ này đặc biệt chú ý đến cách user tương tác với các kết quả tìm kiếm. Cụ thể, RB quan sát:

  • Tỷ lệ nhấp chuột trên kết quả tìm kiếm
  • Thời gian chờ
  • Tỷ lệ thoát
  • Pogo-sticking

Những thứ này được gọi là tín hiệu trải nghiệm người dùng (tín hiệu UX).

Hoạt động chính của Google RankBrain của đối với SEO

Tùy thuộc vào các kỹ năng SEO cá nhân của bạn như thế nào nó tinh tế và hiện đại đến đâu, RankBrain có thể đại diện cho cả sự thay đổi nhỏ lẫn lớn trong lý thuyết cũng như thực hành SEO.

1. Giúp nội dung trở nên tuyệt vời và quan trọng hơn bao giờ hết

Bằng việc hộ trợ tìm kiếm từ khóa tối ưu khi viết nội dung cho bất kỳ trang web. Thuật toán có thể xác định các thuật toán này trong nội dung của trang và được sử dụng trong quá trình xếp hạng.

Các quy trình của Google RankBrain đủ thông minh để để xác định nội dung tuyệt vời và giúp cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, cơ hội xếp hạng cao trong kết quả của bạn sẽ được tăng lên trông thấy đó.

2. Các tín hiệu xếp hạng khác nhau được áp dụng cho các truy vấn khác nhau

Trước khi có mặt của RankBrain, việc để đánh giá được mức độ tối ưu trang web là một việc đau đầu với dân “Seo” chúng ta. Sau khi có RankBrain, SEO nhiệm nhiên chỉ cần xác định kiểu nội dung tốt để đem lại cách phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người dùng.

3. Các tín hiệu áp dụng cho mức độ uy tín trang web của bạn

Google RankBrain là một công cụ tạo dựng sự tin tưởng bằng các cụm từ khóa dưới dạng một nguồn thông tin được tin tưởng bởi máy tìm kiếm, và người dùng trong việc cung cấp một trải nghiệm cụ thể.

Qua thời gian nó tạo ra một môi trường trong đó thương hiệu của bạn có thể trở nên nổi tiếng trong việc phân phối một kiểu nội dung cụ thể để làm hài lòng một nhu cầu cụ thể.

4. Kết hợp các trang từ khóa để tạo thành nội dung hoàn thiện

Sự xuất hiện của RankBrain làm nổi bật của việc hỗ trợ các thông tin được liên kết một cách hoàn chỉnh với các từ khóa có liên quan đến bài viết của bạn. Giúp gia tăng lượng truy cập bới các từ khóa liên quan của bạn.

Trên đây là bài chia sẻ về thuật ngữ Google RankBrain- một trí tuệ nhận tạo của Google . Luôn theo dõi chuyên mục Thuật toán Seo để có những kiến thức mới nhất về marketing nhé!

Chúc các bạn thành công.

Google RankBrain là gì?(Khái niệm,các hoạt động quan sát của Google RankBrain và tầm quan trọng trong thế giới SEO)
Hai Nguyen



source https://tainguyenmang.org/google-rankbrain-la-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng tốc tải trang Web là gì?( Khái niệm,tầm quan trọng của việc tăng tốc tải trang trong SEO)

SEO mũ trắng và SEO mũ đen (Tìm hiểu chi tiết)

Chuyển hướng 301 là gì (Lưu ý khi triển khai liên kết 301 trong SEO)