Google Pigeon là gì?(Khái niệm, lịch sử ra đời và hoạt động của Gooogle Pigeon đối với SEO)

Tài nguyên mạng
Google Pigeon là gì?(Khái niệm, lịch sử ra đời và hoạt động của Gooogle Pigeon đối với SEO)

Lời giới thiệu

Ngay sau thuật toán Google Penquin và Google Panda Google lại làm các SEO chao đảo với lần cập nhật tiếp theo này. Thuật toán Pigeon (chim bồ câu) ra đời với một loạt thay đổi về thứ hạng từ khóa của các website.

Vậy Google Pigeon là gì? Làm sao để thận thiện với thuật toán chim bồ câu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Tài nguyên mạng để có thể giả đáp được những thắc mắc mà bạn đang mắc phải nhé.

Google Pigeon là gì?

Google Pigeon là một trong những thuật toán của google, nhắm đến việc cung cấp thông tin tìm kiếm địa phương chính xác hơn. Những thay đổi của nó nhìn thấy rõ ràng trên google map và kết quả tìm kiếm web của Google.

Hiện tại thuật toán Pigeon chỉ được thực nghiệm tìm kiếm bằng tiếng Anh và Mỹ . Mặc dù đã chạy thử khắp nơi trên thế giới nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức về việc áp dụng vào cho ngôn ngữ khác.

Lịch sử ra đời và hoàn cảnh cho ra thuật toán Google Pigeon

Thuật toán được ra đời vào ngày 25/07/2014 theo giờ Việt Nam và đã được Google công bố trên toàn thế giới. Được giới thiệu với nhiều tính năng ưu việt trong việc tìm kiếm địa chỉ mà bạn mong muốn.

Hoạt động của Gooogle Pigeon đối với SEO

Với những thay đổi đáng kể thì các Seo cũng không cần quá lo lắng. Bởi vì thứ hạng từ khóa về cơ bản không hề dịch chuyển nhiều. Ở đây là một số kiến nghĩ mà các Seo cần chú ý.

  1. Để tâm đến địa phương hóa trang web của bạn

Nếu trang của bạn phục vụ một khu vực nhất định, bạn nên địa phương hóa nó để nhận được dự ưu tiên từ trang web địa phương khi tìm kiếm.

Bạn cần để tâm đến địa điểm mà doanh nghiệp bạn cần chú ý để tăng được xếp hạng tìm kiếm khi người truy vấn ở trong khu vực này.

2. Tích hợp hướng dẫn địa chỉ

Phần này cần được các doanh nghiệp chú ý, khi khách hàng dễ dàng tìm kiếm được bạn thì sẽ càng tăng độ tin tưởng cho khách hàng.

Đồng thời doanh nghiệp của bạn có được sự tin tưởng và ưu tiên khi tìm kiến địa phương.

3. Xác nhận doanh nghiệp địa phương

Bạn cần cho thấy rằng doanh nghiệp bạn thực sự là 1 trang web đang hoạt động ở địa phương đó. Bạn cũng có thể thêm thông tin doanh nghiệp của mình trên các trang, diễn đàn để khẳng định lại 1 lần nữa địa điểm doanh nghiệp của bạn.

4. Sử dụng thông tin thống nhất trên NAP

Với doanh nghiệp bạn cần thống nhất những thông tin cần thiết như sau:

  • Tên doanh nghiệp
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ
  • Mail
  • Còn một số yếu tố khác

Bạn cần cho khách hàng thấy đầy đủ và đồng thời phải nhất quán các thông tin bạn đứa ra.

5. Khuyến khích khách hàng đánh giá

Lượng khách hàng đánh giá tích cực trên trang hoặc phản hồi lại bài viết của bạn. Đây là tín hiệu cực kỳ tốt không chỉ đối với Pigeon mà toàn bộ tình trạng SEO web nói chung.

Đánh giá từ người dùng cũng giúp doanh nghiệp cải thiện hoặc thay đổi chiến lược kinh doanh của mình để phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Như vậy ở bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn khái niệm lịch sử ra đời đồng thời hoạt động của Gooogle Pigeon đối với SEO . Mong rằng bài viết này giúp ích đến bạn.

Xem thêm: Google Penquin là gì? để cập nhật thông tincaanf thiết nhé.

Chúc các bạn thành công.

Google Pigeon là gì?(Khái niệm, lịch sử ra đời và hoạt động của Gooogle Pigeon đối với SEO)
Hai Nguyen



source https://tainguyenmang.org/google-pigeon-la-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng tốc tải trang Web là gì?( Khái niệm,tầm quan trọng của việc tăng tốc tải trang trong SEO)

SEO mũ trắng và SEO mũ đen (Tìm hiểu chi tiết)

Chuyển hướng 301 là gì (Lưu ý khi triển khai liên kết 301 trong SEO)