Google Hummingbird là gì? (Khái niệm, vai trò cũng như cách khắc phục vấn đề để thân thiện với Hummingbird)

Tài nguyên mạng
Google Hummingbird là gì? (Khái niệm, vai trò cũng như cách khắc phục vấn đề để thân thiện với Hummingbird)

Mới đây, Google đã cho ra mắt thuật toán tìm kiếm mới , một hệ thống sử dụng để sắp xếp mọi thông tin nó có được khi bạn tìm kiếm và trả về lại kết quả.

Thuật toán đó được gọi là thuật toán “Hummingbird” (nghĩa là chim ruồi) . Bài viết dưới đây của Tài nguyên mạng sẽ giới thiệu cho bạn đầy đủ về những điều mới mẻ của thuật toán này .Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.

Google Hummingbird là gì?

Google Hummingbird là thuật toán chim ruồi nhằm tìm kiếm các kết quả xác thực thông qua người dùng một cách chính xác nhất . Ngoài ra nó cũng giúp Google thực hiện các truy vẫn tìm kiếm link liên quan và tài liệu web tốt hơn, từ đó đồ thị kiến thức sẽ được cải thiện đáng kể.

Khái niệm Google Hummingbird

Lịch sử ra đời và hoàn cảnh ra đời của thuật toán Google Hummingbird

Google Hummingbird đã được công bố vào ngày 26 tháng 9 năm 2013. Nhưng ngày phát hành dự kiến là: ngày 20 tháng 8 năm 2013.

Vai trò chính của Google Hummingbird cần nhắc tới

Với mục đích hộ trợ trong việc truy suất và am hiểu từ khóa. Nó sẽ đánh tập chung vào ý nghĩa của từ khóa đó , ưu tiên những cụm từ khóa liên quan.

Khái niệm Google Hummingbird

Nó sẽ đánh hẳn vào những từ khóa riêng lẻ và những câu liên quan. Hơn là việc hướng vào một vài từ khóa mục tiêu.

Hướng dẫn khắc phục vấn đề để thân thiện với Hummingbird

  1. Xây dựng đối tượng rõ ràng

Đây là vấn đề quan trọng để giúp hộ trợ xác định rõ cụm từ khóa trước mắt. Để tránh gây tốn thời gian của bạn cũng như giảm công việc của thuật toán xuống.Cách tốt nhất của bạn nên làm là cần tối ưu hóa trang Web của bạn.

2. Theo dõi các thực tiễn tốt nhất về SEO

Bạn cần để tâm những yếu tố sau đây để thực hiện tối ưu hóa cho trang web bạn.

  • Sử dụng một kiến ​​trúc thông tin rõ ràng và không quá phức tạp để dễ dàng tìm kiếm.
  • Tránh các vấn đề chuẩn hóa
  • Tránh các vấn đề nội dung mỏng
  • Tạo mô hình nội dung ngữ nghĩa
  • Sử dụng ngôn ngữ tự nhiên và phong phú về ngữ nghĩa và với một chiến lược tập trung vào trang đích
  • Tối ưu hóa nội dung của trang web trên cơ sở từng trang
  • Tạo nội dung hữu ích bằng cách sử dụng một số định dạng mà bạn muốn chia sẻ với bạn bè và liên kết đến

3. Xây dựng liên kết

Bước này là bạn cần tạo được tầm nhìn về thương hiệu, kiểm soát được lưu lượng truy cập, cũng như các trang web liên quan chủ yếu theo chủ đề đã hợp lý. Để tạo được dấu ấn vào các trang Web , giúp việc tìm kiếm dễ dàng hơn.

4. Nhờ vào phương tiện truyền thông cung cấp lợi thế cho doanh nghiệp

Hiểu rõ vấn đề mà doanh nghiệp để có những phương án đánh vào phương tiện truyền thông để có phương thức truyền bá tốt nhất.

  • Tầm nhìn thương hiệu rộng hơn
  • Tiếng vang xã hội
  • Gia tăng các lần đề cập, liên kết dưới dạng các công cụ phát sinh.
  • Lưu lượng truy cập hữu cơ và tăng trưởng đại sứ thương hiệu.

Thông qua 4 yếu tố trên, một lần nữa chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng hãy xây dựng website có nội dung thật hữu ích có liên quan đến nhu cầu tìm kiếm với người dùng thay vì đầu tư quá lớn vào những việc làm khác gây tăng độ rủi ro. Hi vọng bài biết trên của Thuật toán Seo đã giúp ích đến các bạn.

Tham khảo thêm thuật ngữ Google RankBrain(Khái niệm,các hoạt động quan sát của Google RankBrain và tầm quan trọng trong thế giới SEO) để có thêm kiến thức về marketing nhé.

Chúc các bạn thành công.

Google Hummingbird là gì? (Khái niệm, vai trò cũng như cách khắc phục vấn đề để thân thiện với Hummingbird)
Hai Nguyen



source https://tainguyenmang.org/google-hummingbird-la-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng tốc tải trang Web là gì?( Khái niệm,tầm quan trọng của việc tăng tốc tải trang trong SEO)

SEO mũ trắng và SEO mũ đen (Tìm hiểu chi tiết)

Chuyển hướng 301 là gì (Lưu ý khi triển khai liên kết 301 trong SEO)