Cách viết Tiêu đề giật tít hay nhất 2019

Tài nguyên mạng
Cách viết Tiêu đề giật tít hay nhất 2019

Việc viết tiêu đề hấp dẫn có ý nghĩa rất quan trọng với người viết bài. Nếu bạn là một biên tập viên hay một Blogger khi bạn tạo ra một nội dung làm thế nào để bài viết của mình có lượng View cao nhất chính là việc bạn quan tâm nhất. Ở bài viết này, hãy để Tài Nguyên Mạng chia sẻ đến bạn cách viết tiêu đề giật tít hay nhất 2019 nhé. Cùng theo dõi.

Cách viết Tiêu đề giật tít hay nhất
Cách viết Tiêu đề giật tít hay nhất

Cách viết Tiêu đề giật tít hay nhất

1. Sử dụng các con số.

Theo nghiên cứu của Conductor thì tiêu đề chứa con số có khả năng tăng lượt nhấp chuột 36% so với những tiêu đề bình thường. Do vậy, hầu hết, tất cả người đọc đều ấn tượng mạnh đối với những con số nhiều hơn. Vậy nên bạn có thể đặt tiêu đề dưới dạng một danh sách để gây chú ý hơn đỗi với độc giả. Và một cuộc điều tra khác từ 150 000 tiêu đề có lẻ số CTR tốt hơn 20% so với tiêu đề số chẵn.

2. Tiêu đề gợi sự tò mò

Đây là một cách được khá nhiều người làm Content Marketing sử dụng để gây ấn tượng với người đọc. Bạn có thể sử dụng một trong các gợi ý để thử nghiệm phương pháp này. Sử dụng cấu trúc câu bỏ lửng và câu “…” cuối câu hoặc sử dụng các từ gây tò mò như và cái kết, sự thật là,…

3. Tiêu đề có chứa các yếu tố cảm xúc

Cách viết Tiêu đề giật tít hay nhất

Theo thống kê của BuzzSumo thì có 7 chủ đề có khả năng thu hút rất nhiều người đọc, đó chính là: Chân thành, hài hước, ngạc nhiên, truyền cảm hứng, sắc đẹp, cảnh báo và gây shock. Việc đánh vào yếu tố cảm xức luôn tạo ra hiệu quả đột phá hơn.

4. Tiêu đề sử dụng câu hỏi

Câu hỏi luôn gợi lên sự hứng thú đối với người đọc, thúc đẩy họ click vào xem tiếp câu trả lời thế nào và các giải quyết vấn đề. Làm thế nào […] hay Làm thế nào […] mà không [hành động khó chịu]

5. Tiêu đề trích dẫn

Đưa tên riêng lên đầu và trích dẫn câu nói của nhân vật nổi tiếng, có uy tín, kiến người đọc có cảm giác tin tưởng vào nguồn tin mà tác giả đưa ra là chính xác và đánh tin cậy.

Ví dụ: Matt Cutts từng có tuyệt bố: “Dùng hình ảnh sao chép không ảnh huuởng đến thứ hạng tìm kiếm”.

>> Xem thêm: AIDA – Công thức bán hàng “Đỉnh” nhất mọi thời đại (Công thức)

Trên đây là bài viết về Cách viết Tiêu đề giật tít hay nhất 2019, bạn bạn có thể tham khảo để áp dụng cho bài viết của mình.

Chúc bạn thành công!

Cách viết Tiêu đề giật tít hay nhất 2019
Uyen



source https://tainguyenmang.org/cach-viet-tieu-de-giat-tit-hay-nhat-2019/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng tốc tải trang Web là gì?( Khái niệm,tầm quan trọng của việc tăng tốc tải trang trong SEO)

SEO mũ trắng và SEO mũ đen (Tìm hiểu chi tiết)

Chuyển hướng 301 là gì (Lưu ý khi triển khai liên kết 301 trong SEO)