15 Cách quảng bá blog giúp truy cập nhanh đã được kiểm chứng năm 2019

Tài nguyên mạng
15 Cách quảng bá blog giúp truy cập nhanh đã được kiểm chứng năm 2019

Tiếp nối những bài viết tại chuyên mục SEO Offpage, bài viết này Tainguyenmang sẽ chia sẻ về cách quảng bá blog giúp truy cập nhanh đã được kiểm chứng năm 2019.

Thực tế đã cho ta thấy việc quảng bá blog khá quan trọng, blog giúp ta phát triển nhanh chóng cả thương hiệu lẫn doanh thu, dưới đây chính là bảng theo dõi sự phát triển trong 1 tháng:

Bài viết tham khảo tại: https://backlinko.com/promote-your-blog

Sự phát triển blog trong 1 tháng. Ảnh: Backlink0

Nhuận bút của bài viết

Hãy bắt đầu bằng cách đăng bài viết của những cộng tác viên để có thể phát triển blog một cách tuyệt vời nhất. Có một vấn đề ta vẫn thường gặp đó chính là cách nào để đưa mọi người đến trang web của bạn? Một nghiên cứu chỉ ra rằng mỗi bài đăng trung bình chỉ mang lại 50 khách.

Nghiên cứu về lưu lượng truy cập

Lưu lượng truy cập giới thiệu trung bình từ một bài viết của khách
Giải pháp?

Với nội dung bài viết của CTV, họ cần gắn một liên kết ở cuối bài đăng của mình.

Hãy cho thêm ưu đãi nếu bạn muốn họ ghé thăm blog của bạn thường xuyên hoặc lâu hơn bình thường.

Ví dụ, một thời gian trước tôi đã xuất bản bài đăng của khách này trên blog The Buffer.

Nhưng tôi cũng đã tạo Tiền thưởng cho Bài đăng của Khách chỉ dành cho độc giả của bài đăng của khách.
Và bài đăng của khách đó đã mang lại 471 khách trong tháng đầu tiên:

Lưu lượng truy cập bài khách


Và rất nhiều những người truy cập mới đã đăng ký nhận bản tin của tôi.

2. Xuất bản nội dung dựa trên dữ liệu


Nội dung dựa trên dữ liệu đang TĂNG LÊN ngay bây giờ.

Xuất bản nội dung dựa trên dữ liệu. Theo: Backlinko.com

Và vì một lý do tốt:

Nội dung với dữ liệu là một cách tuyệt vời để blog của bạn nổi bật.

Ví dụ, một vài năm trước chúng tôi đã xuất bản nghiên cứu các yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm khổng lồ này .

Nghiên cứu các yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm
Nhìn chung, bài đăng đó đã dẫn đến hàng ngàn lượt chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Đăng chia sẻ trên Twitter
Và một tấn backlinks .

Công cụ tìm kiếm xếp hạng – Backlinks
Vấn đề duy nhất là:

Nghiên cứu này cực kỳ khó khăn (và tốn kém) để thực hiện.

Có máy chủ. Trình thu thập thông tin. Đối tác dữ liệu. Lỗi. Các vấn đề. Hàng triệu điểm dữ liệu. Và nhiều hơn nữa.

Có, nội dung dựa trên dữ liệu mất nhiều công sức hơn một bài đăng danh sách.

Nhưng nó không phải là khó khăn này.

Ví dụ, năm ngoái chúng tôi đã xuất bản nghiên cứu này về tìm kiếm bằng giọng nói .

Nghiên cứu trường hợp tìm kiếm bằng giọng nói
Đừng nhầm lẫn: việc này mất rất nhiều công sức.

Đầu tiên, CTO của chúng tôi phải tự hỏi 10.000 thiết bị Google Home của mình.

Sau đó, chúng tôi phiên âm các câu trả lời.

Cuối cùng, chúng tôi đã phân tích dữ liệu.

Vì vậy, yeah, nó không dễ dàng. Nhưng nghiên cứu này dễ hơn khoảng 20 lần so với nghiên cứu lớn của Google.

Và nó vẫn làm TUYỆT VỜI.

Trên thực tế, chúng tôi đã có một sự gia tăng lớn về lưu lượng truy cập vào Ngày 1.

Lưu lượng truy cập ngày một tăng đột biến
Và mọi người vẫn liên kết và trích dẫn nghiên cứu của chúng tôi mọi lúc.

Mọi người vẫn liên kết đến nghiên cứu trường hợp của chúng tôi
Tất cả những ai thực sự cần thiết để thực hiện điều này là một thiết bị Google Home và một người nào đó sẵn sàng làm việc.

Chúng tôi chỉ là người đầu tiên làm điều đó.

3. Cập nhật và nâng cấp nội dung cũ


Năm ngoái tôi đã bắt đầu một Dự án Manhattan cho blog Backlinko:

Cập nhật mỗi bài đăng trên trang web của chúng tôi.

Nó không dễ dàng.

Nhưng dự án lớn này đã giúp tăng lưu lượng tổng thể của Backlink 25,71% so với năm trước:

Cập nhật nội dung có thể giúp tăng lưu lượng truy cập
Bây giờ, 25% có thể không giống như rất nhiều.

Nhưng mức tăng 25,71% đó = 410.322 lượt khách hàng năm .

(Đó là rất nhiều)

Với điều đó, hãy đi sâu vào các bước.

Đầu tiên , đi đến trang cuối cùng của nguồn cấp dữ liệu blog của bạn.

Chuyển đến trang cuối cùng của blog của bạn
Sau đó , cập nhật và cải thiện từng bài.

Ví dụ, tôi đã không thực hiện một bản cập nhật lớn cho bài đăng này trong NĂM.

Hướng dẫn dứt khoát để viết blog cho khách – Phiên bản cũ
Hầu hết các chiến lược trong bài viết của tôi vẫn hoạt động.

Nhưng rất nhiều nội dung đã lỗi thời.

Nội dung lỗi thời
Vì vậy, tôi đã đi vào và đại tu bài.

Ví dụ, tôi đã thay thế hình ảnh và hình ảnh cũ.

Thay thế hình ảnh và hình ảnh cũ
Loại bỏ các chiến lược cũ:

Xóa bỏ các chiến lược cũ
Và tổng thể, làm cho bài viết NHIỀU cập nhật hơn.

Hướng dẫn dứt khoát để viết blog cho khách – Phiên bản mới
Cuối cùng , tôi đã đẩy các thay đổi trực tiếp trên mạng và thay đổi ngày cập nhật gần đây nhất trên bài đăng.

Hướng dẫn dứt khoát để viết blog cho khách – Cập nhật lần cuối
Điều này đã tăng lưu lượng tổng thể đến trang đó thêm 85,22%.

Tăng lưu lượng truy cập từ nội dung cập nhật
Rửa sạch và lặp lại cho nhiều bài viết mà bạn có thể xử lý.

Tùy thuộc vào số lượng bài đăng của bạn, việc này có thể mất vài tháng (hoặc thậm chí nhiều năm).

Trên thực tế, tôi đã mất 6 tuần để cập nhật tất cả nội dung của chúng tôi.

Nhưng, như bạn đã thấy, nó hoàn toàn xứng đáng.

4.Tổ chức LinkedIn


LinkedIn hiện có 645 triệu người dùng .

LinkedIn 645 triệu người dùng
Mặc dù những con số điên rồ đó, tôi không thấy nhiều người nói về LinkedIn.

Đó là tin tốt cho bạn và tôi. Bởi vì nó có nghĩa là LinkedIn phần lớn chưa được khai thác.

Trong thực tế:

Bạn có thể có được một lực kéo nghiêm trọng trên LinkedIn chỉ bằng cách đăng lại những thứ tốt nhất của bạn ở đó.

Ví dụ, gần đây tôi đã đăng lại bài đăng này trên LinkedIn.

Chia sẻ bài viết trên LinkedIn
Tôi thực sự đã sao chép chính xác bài viết từng chữ.

Bài viết trên LinkedIn
Và mặc dù là một bài viết cũ, nó đã nhận được hơn 3.800 lượt xem.

Lượt xem bài viết cũ
Điều này hoạt động vì KHÔNG ai đang đăng bất cứ điều gì thú vị trên LinkedIn.

Vì vậy, khi bạn xuất bản một cái gì đó mát mẻ, bạn có thể ngay lập tức nổi bật.

  1. Bài viết tăng cường của Facebook (Có nhắm mục tiêu lại)
    Không có gì bí mật rằng phạm vi tiếp cận hữu cơ của Facebook về cơ bản là 0% cho hầu hết các trang.

Bài viết trên Facebook của Forbes
Điều đó có nghĩa là bạn CẦN tăng bài viết của mình nếu bạn muốn chúng được nhìn thấy.

Mà nói:

CPC trên Facebook đang trở nên siêu đắt.

(Đặc biệt nếu bạn đang ở trong không gian B2B như tôi)

May mắn thay, bạn có thể giảm CPC của mình xuống 25-75% khi nhắm mục tiêu lại.

Ví dụ, tôi đã đăng bài này trên trang Facebook Backlinko vài tháng trước:

Bài đăng trên Facebook của BuzzSumo
Và tôi quyết định sử dụng một số tùy chọn nhắm mục tiêu ưa thích.

Cuối cùng, chi phí là $ 2,60 CPC mỗi lần nhấp.

Quảng cáo Facebook – Chi phí mỗi lần nhấp cao
Không điên. Nhưng cũng không phải là một ROI tuyệt vời.

Vì vậy, một vài tháng sau khi tôi đăng bài này , tôi quyết định chỉ quảng cáo nó cho những người đã truy cập Backlinko trong 60 ngày qua.

Kỹ thuật SEO Bài đăng trên Facebook
Và bởi vì tôi đã nhắm mục tiêu đến những người mà tôi BIẾT sẽ quan tâm đến nội dung của chúng tôi, CPC của chúng tôi chỉ là 0,67 cent một pop:

Quảng cáo Facebook chi phí thấp cho mỗi lần nhấp

  1. Bản tin siêu đơn giản
    Một trong những bài học đầu tiên tôi học được với Backlinko là:

Bản tin là một cách TUYỆT VỜI để quảng bá bài viết mới.

Trong những năm qua, tôi đã thử nghiệm hơn 25 định dạng và bố cục khác nhau cho các bản tin email của chúng tôi.

Định dạng và bản tin email
Và tất cả những thử nghiệm đó đã dẫn đến một bước tiến lớn:

Bản tin siêu đơn giản làm việc tốt nhất.

Ví dụ: đây là một bản tin chúng tôi đã gửi cho cộng đồng Backlinko về một bài đăng mới:

Bản tin backlinko về bài viết mới
Không có đồ họa lạ mắt.

Không giới thiệu dài.

Không có hình ảnh.

Chỉ cần một giới thiệu nhanh chóng và một liên kết đến bài viết.

Và vì các bản tin của chúng tôi tập trung vào thông điệp chính (rằng chúng tôi vừa xuất bản một bài đăng mới), nên các TLB của chúng tôi cao hơn 2-3 lần so với mức trung bình của ngành cho danh sách kích thước của chúng tôi.

Bản tin tỷ lệ nhấp cao

5. Thăm dò ý kiến ​​khán giả của bạn


Như bạn có thể biết, tôi không đăng rất nhiều trên Twitter.

(Trên thực tế, tôi trung bình khoảng 1-2 tweet mỗi tuần).

Và mặc dù vậy, tôi có hơn 87k người theo dõi Twitter.

Người theo dõi Twitter backlinko
Bí mật của tôi?

Tôi yêu cầu những người đăng ký email mới theo dõi tôi trên Twitter.

Tất cả các trang đặt yêu cầu người theo dõi Twitter
Trên thực tế, tôi đã có CTA đó tại chỗ từ năm 2013.

Và nút đơn giản đó đã dẫn đến hơn 20k người theo dõi Twitter.

Cộng tác với các blog khác
Trong vài năm qua tôi đã làm việc với các blog khác về infographics

Phối hợp với các blog khác trên infographics
Nghiên cứu ngành:

Blog bài học ngành công nghiệp
Và nghiên cứu trường hợp cho blog.

Nghiên cứu trường hợp cho blog
Ví dụ, gần đây tôi đã hợp tác với Pitchbox cho nghiên cứu ngành này .

Nghiên cứu trường hợp tiếp cận email
Sự hợp tác này là một chiến thắng cùng có lợi

Tôi đã nhận được dữ liệu tuyệt vời mà tôi có thể sử dụng cho một bài viết dựa trên dữ liệu.

Và họ đã nhận được sản phẩm của họ (và blog được tân trang gần đây) trước hàng ngàn người.

Siêu cá nhân tiếp cận
Bạn đã bao giờ nhận được một email tiếp cận chung như thế này chưa?

Email tiếp cận chung
Bạn không cô đơn.

Ngày càng có nhiều người sử dụng blogger tiếp cận để quảng bá nội dung của họ.

Các blogger báo cáo “kết quả mạnh mẽ” dựa trên loại quảng cáo
Và như bạn có thể nhận thấy, họ đang làm sai tất cả .

Cụ thể, họ nổ tung cùng một sân chính xác cho hàng trăm người.

Đó là tin xấu.

Tin tốt là bạn có thể DỄ DÀNG nổi bật.

Làm sao? Cá nhân hóa mọi email tiếp cận mà bạn gửi.

Trên thực tế, nghiên cứu tiếp cận mà tôi đã đề cập trước đó đã phát hiện ra rằng các tin nhắn được cá nhân hóa nhận được nhiều phản hồi hơn 32% so với những tin nhắn sử dụng cùng một mẫu chính xác.

Tin nhắn được cá nhân hóa có thể cải thiện đáng kể tỷ lệ phản hồi
Ví dụ, gần đây tôi đã tìm thấy liên kết bị hỏng này:

Ví dụ liên kết bị hỏng
Và nhận ra rằng chúng tôi đã có một hướng dẫn sẽ thực hiện thay thế HOÀN HẢO.

Vì vậy, tôi đã gửi tin nhắn cá nhân này:

Email tiếp cận
Và vì tôi đã không sử dụng một mẫu khập khiễng hoặc cầu xin một liên kết, họ vui vẻ thêm liên kết của tôi vào bài đăng của họ.

Tiếp cận email phản hồi

10. Hình ảnh truyền thông xã hội bắt mắt
Từ rất nhiều thử nghiệm tôi có thể nói với bạn rằng hình ảnh xã hội của bạn tạo ra sự khác biệt rất lớn.

Ví dụ: chúng tôi thường dùng những hình ảnh truyền thông xã hội của chúng tôi với nhau vào phút cuối. Hoặc sử dụng một hình ảnh ngẫu nhiên từ bài viết.

Hình ảnh bài xã hội vào phút cuối
Ngày nay, chúng tôi tạo ra các hình ảnh truyền thông xã hội được thiết kế để nổi bật trên nguồn cấp dữ liệu Twitter hoặc Facebook của ai đó.

Ví dụ: khi chúng tôi xuất bản một cái gì đó với dữ liệu, chúng tôi có một biểu đồ hấp dẫn:

Biểu đồ hấp dẫn
(Và chúng tôi thay đổi kích thước biểu đồ để nó được tối ưu hóa cho kích thước hình ảnh của Twitter, Facebook và LinkedIn).

Và nếu chúng tôi xuất bản một bài đăng danh sách hoặc hướng dẫn từng bước, chúng tôi có nhà thiết kế của chúng tôi tạo ra thứ gì đó nổi bật.

Đồ họa xã hội tùy chỉnh
Loại điều này cần một chút nỗ lực thêm.

Nhưng theo kinh nghiệm của tôi, sự gia tăng lưu lượng truy cập mà bạn nhận được làm cho nó hoàn toàn xứng đáng.

11.Biến nội dung blog thành video YouTube


Tôi đã từng bắt đầu mọi video YouTube từ đầu.

Và nó đã TUYỆT VỜI.

Trên thực tế, tôi thường dành 10 giờ cho một video 15 phút duy nhất.

(Và tôi ước tính rằng tôi đã dành 70% thời gian cho kịch bản video)

Hôm nay, tôi căn cứ các video của mình vào nội dung hiện có từ các bài đăng trên blog, bản tin và bài phát biểu quan trọng.

Nội dung video YouTube dựa trên nội dung hiện có
Và nó làm cho quá trình này NHIỀU dễ dàng hơn.

Lưu ý: Tôi không ngay lập tức tái chế một bài đăng blog thành video. Điều đó thật khập khiễng. Thay vào đó, tôi đang sử dụng các bit và mẩu nội dung chất lượng cao làm nền tảng cho kịch bản của mình.

Ví dụ: video này từ kênh của tôi là một mớ hỗn độn nội dung từ một trong những cuốn sách điện tử của tôi, một bản tin, một số bài đăng trên blog khác nhau cộng với một số nội dung mới.

Và bởi vì video không chỉ là một bản phát lại của một bài đăng trên blog cũ, nó đã thu được 111.473 lượt xem.

Nội dung video gốc sẽ tăng lượt xem

12. Trả lời từng bình luận


Bạn có thể nhận thấy rằng tôi nhận được một lượng bình luận hợp lý trên mỗi bài đăng.

Số lượng bình luận hợp lý trên mỗi bài đăng
Bí mật của tôi là gì?

Đầu tiên, tôi CHỈ xuất bản nội dung đẳng cấp thế giới.

(Nói cách khác, nội dung đáng để bình luận)

Thứ hai, tôi trả lời khá nhiều mỗi bình luận rằng ai đó rời khỏi Đặc biệt là trong 48 giờ đầu tiên sau khi một bài đăng được phát hành.

Trên thực tế, theo dữ liệu WordPress của chúng tôi, chúng tôi có 29.142 bình luận trên blog.

Tổng số ý kiến ​​trên blog
Và khoảng 40% trong số những bình luận đó là tôi trả lời các bình luận từ độc giả Backlinko.

Vì vậy, điều đó có nghĩa là tôi đã trả lời 11.656 bình luận cho đến nay.

Đó là loại điên rồ. Và trả lời 11.656 bình luận cần có thời gian và công sức.

Nhưng những trả lời này cho thấy tôi quan tâm đến những người dành thời gian để để lại bình luận. Ngay cả khi đó chỉ là một trò chơi đơn giản, cảm ơn bạn.

Trả lời bình luận đơn giản
Nó cũng cho tôi cơ hội trả lời những câu hỏi mà mọi người có.

Trả lời một câu hỏi thông qua một bình luận
Và vào cuối ngày, trả lời các bình luận là một trong những lý do chính khiến chúng tôi có thể xây dựng một cộng đồng tích cực như vậy ở đây trên blog Backlinko.

Viết bài đăng trên Blog về chủ đề MỚI


Có thích hợp của bạn có một loạt các đối thủ cạnh tranh cố thủ?

Tin tôi đi, tôi đã ở đó

Khi tôi lần đầu tiên ra mắt blog Backlinko, tôi đã lao đầu vào không gian tiếp thị cạnh tranh tàn khốc.

Và tôi là một chương trình một người đi lên chống lại các đối thủ cạnh tranh HUGE với hàng tá nhân viên.

Vì thế:

Làm thế nào tôi nổi bật và có được lực kéo?

Tôi đã xuất bản nội dung về các chủ đề MỚI mà đối thủ cạnh tranh của tôi không đề cập.

Ví dụ: một trong những bài đăng đầu tiên tôi xuất bản trên blog là về SEO YouTube :

Cách xếp hạng video trên YouTube
Và một bài viết sớm khác là về việc xây dựng một danh sách email :

Danh sách bài viết
Đây là hai chủ đề mà các đối thủ cạnh tranh của tôi không viết về. Điều đó đã giúp nội dung của tôi nổi bật.

Đây là một chiến lược mà tôi vẫn theo đuổi cho đến ngày nay.

Năm ngoái tôi đã xuất bản hướng dẫn chuyên sâu này cho Google RankBrain :

Hướng dẫn SEO của Google RankBrain
Và bởi vì tôi còn quá sớm, bài đăng này đã không hòa trộn với 100 bài đăng khác về RankBrain.

(Vì không có)

Điều này đã giúp nội dung của tôi thực sự nổi bật:

Nội dung nổi bật

Tiền thưởng podcast


Điều này giống như chiến lược Tiền thưởng dành cho Khách đăng bài mà tôi đã nói trước đó.

Nhưng thay vì tạo tiền thưởng cho mỗi bài khách

Bạn có thể tạo một bộ phần thưởng cho mỗi podcast bạn tiếp tục với tư cách là khách.

Ví dụ: khi tôi truy cập podcast của Pat Flynn, tôi đã tạo phần thưởng này cho người nghe của anh ấy:

Pat Flynn podcast – Phần thưởng
Và ở phần cuối của podcast, tôi đặc biệt đề cập đến phần thưởng này.

Điều đó dẫn đến một luồng giao thông

Lưu lượng giao thông
Mạnh mẽ và quan trọng hơn, thuê bao email.

Với điều đó, đây là quá trình chính xác.

Đầu tiên , tạo một cái gì đó mà người nghe podcast đó muốn.

Lý tưởng nhất, phần thưởng của bạn sẽ bổ sung cho những gì bạn sẽ nói về podcast.

Ví dụ: trước khi tôi vào podcast của Pat, tôi đã tạo phần thưởng này:

Phần thưởng podcast
Phần thưởng này có chứa:

Một nghiên cứu trường hợp nhanh
Danh sách kiểm tra SEO trên trang
Và một tập tin vuốt gồm 25 video và bài viết xây dựng liên kết chất lượng cao
Thứ hai , chạy nó bởi máy chủ podcast. Bởi vì bạn đang cung cấp một cái gì đó siêu có giá trị cho khán giả của họ, hầu hết sẽ không có vấn đề gì với nó. Nhưng nó không bao giờ đau để kiểm tra trước.

Cuối cùng , lưu trữ trang đích của phần thưởng trên một URL dễ nhớ và nhập.

Ví dụ: để xuất hiện podcast Pat Flynn của tôi, tôi đã tạo URL: backlinko.com/pat.

URL dễ nhớ
Sau đó, bạn chỉ cần thiết lập nền tảng tiếp thị email của mình để cung cấp tiền thưởng sau khi họ đăng ký.

Thats tất cả để có nó.

Talkshow tại các sự kiện


Phát biểu tại các hội nghị là một cách TUYỆT VỜI để quảng bá blog của bạn.

Nhưng không phải vì lý do bạn có thể nghĩ.

Tôi sẽ giải thích…

Khi tôi lần đầu tiên ra mắt Backlinko, tôi đã nói tại nhiều hội nghị nhất có thể.

Brian phát biểu tại hội nghị
Trong thực tế, tôi đã nói tại các sự kiện trong:

Dublin
Boston
Austin
Istanbul
Rumani
Berlin
Và nhiều thành phố và quốc gia hơn
Có phải trên sân khấu trước 300 người tăng vọt sự phát triển blog của tôi?

Chắc là không.

Vậy những hội nghị này đã giúp tôi như thế nào?

Bởi vì tôi đã được gặp những người nói khác.

Gặp gỡ các diễn giả
(Diễn giả là những người đi đầu trong không gian SEO và tiếp thị).

Trên thực tế, phát biểu tại các sự kiện này đã giúp tôi tạo ra mối quan hệ đối tác, các nhóm chủ mưu và tình bạn với những người thực sự thông minh.

Nó thậm chí còn cho tôi cơ hội đầu tư thiên thần sớm vào một công ty khởi nghiệp.

Brian Dean đầu tư thiên thần sớm
Và điều này sẽ không xảy ra nếu tôi gửi ngẫu nhiên những email này cho mọi người qua email: Này Hey, bạn có muốn hợp tác với nhau không?

Để rõ ràng:

Bây giờ blog của tôi có sức kéo, tôi đã ngừng nói tại các sự kiện. Nhưng đó là một câu chuyện khác cho một bài khác

Nhưng khi tôi mới bắt đầu, phát biểu tại các sự kiện là SIÊU hữu ích.

15 Cách quảng bá blog giúp truy cập nhanh đã được kiểm chứng năm 2019
Hien



source https://tainguyenmang.org/15-cach-quang-ba-blog-giup-truy-cap-nhanh-da-duoc-kiem-chung-nam-2019/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng tốc tải trang Web là gì?( Khái niệm,tầm quan trọng của việc tăng tốc tải trang trong SEO)

SEO mũ trắng và SEO mũ đen (Tìm hiểu chi tiết)

Chuyển hướng 301 là gì (Lưu ý khi triển khai liên kết 301 trong SEO)