Bài đăng

Website thân thiện với di động là gì?(Khái niệm, tầm quan trọng cũng như tiêu chí đánh giá Website)

Hình ảnh
SEO, SEO là gì, kiến thức SEO, tài liệu SEO tổng hợp Website thân thiện với di động là gì?(Khái niệm, tầm quan trọng cũng như tiêu chí đánh giá Website) Hiện nay với lượng truy cập các giao dịch và tìm kiếm đều xảy ra trên điện thoại. Nên việc có một trang Web thân thiện với thiết bị di động là một phần quan trọng của sự hiện diện trực tuyến của bạn. Website thân thiện với di động Vậy thế nào được gọi là 1 Website thân thiện với người dùng? Tại sao nó lại quan trọng và các tiêu chí đáng giá là gì?Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Tài nguyên mạng để có thêm thông tin nhé. Website thân thiện với di động là gì? Một Website được goi là thân thiện với người dùng khi và chỉ khi nó áp ứng được những yêu cầu sau đây: Hiển thị linh động Vì giao diện hiện tại của các trang Web hiện tại vẫn được sử dụng chính trên máy tính . Để tránh việc người dùng sẽ phải nhìn thấy phiên bản thu nhỏ của trang web trên giao diện PC. Thì yêu cầu có giao diện linh động với người dùng là yếu tố khôn

Liên kết ngoài, liên kết nội bộ là gì? Tầm quan trọng của loại link này

Hình ảnh
SEO, SEO là gì, kiến thức SEO, tài liệu SEO tổng hợp Liên kết ngoài, liên kết nội bộ là gì? Tầm quan trọng của loại link này Có khá nhiều yếu tố cấu thành của một bài chuẩn SEO trong đó phải kể đến các link liên kết ngoài và liên kết nội bộ. Vậy 2 loại link đó là gì và tầm quan trọng của chúng như thế nào? Cùng Tainguyenmang tìm hiểu về nội dung này ở ngay bên dưới nhé! Liên kết ngoài là gì? Liên kết ngoài hay còn được gọi là External links là dạng link được một website khác link đến website của bạn và ngược lại đều được xem là liên kết ngoài. Liên kết ngoài là gì? Tại sao liên kết ngoài quan trọng trong SEO Đối với SEO Offpage hay còn gọi là backlink, liên kết ngoài có nhiệm vụ làm tăng độ phổ biến cho web của bạn, giúp web có tỉ lệ nhấp chuột vào trang web cao hơn bình thường. Ví dụ trường hợp khi bạ tìm kiếm một thông tin nào đó trên Google, nó sẽ dẫn bạn đến bài viết A, trong bài viết A có link của web B, bạn tò mò muốn click vào web B để xem trong đó có gì. Vậy link B

Google Hummingbird là gì? (Khái niệm, vai trò cũng như cách khắc phục vấn đề để thân thiện với Hummingbird)

Hình ảnh
Tài nguyên mạng Google Hummingbird là gì? (Khái niệm, vai trò cũng như cách khắc phục vấn đề để thân thiện với Hummingbird) Mới đây, Google đã cho ra mắt thuật toán tìm kiếm mới , một hệ thống sử dụng để sắp xếp mọi thông tin nó có được khi bạn tìm kiếm và trả về lại kết quả. Thuật toán đó được gọi là thuật toán “Hummingbird” (nghĩa là chim ruồi) . Bài viết dưới đây của Tài nguyên mạng sẽ giới thiệu cho bạn đầy đủ về những điều mới mẻ của thuật toán này .Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé. Google Hummingbird là gì? Google Hummingbird  là thuật toán chim ruồi nhằm tìm kiếm các kết quả xác thực thông qua người dùng một cách chính xác nhất . Ngoài ra nó cũng giúp Google thực hiện các truy vẫn tìm kiếm link liên quan và tài liệu web tốt hơn, từ đó đồ thị kiến thức sẽ được cải thiện đáng kể. Khái niệm Google Hummingbird Lịch sử ra đời và hoàn cảnh ra đời của thuật toán Google Hummingbird Google Hummingbird  đã được công bố vào ngày 26 tháng 9 năm 2013. Nhưng ngày phát hành

Google RankBrain là gì?(Khái niệm,các hoạt động quan sát của Google RankBrain và tầm quan trọng trong thế giới SEO)

Hình ảnh
Tài nguyên mạng Google RankBrain là gì?(Khái niệm,các hoạt động quan sát của Google RankBrain và tầm quan trọng trong thế giới SEO) Google RankBrain chắc hẳn là không còn gì là xa lạ với dân “Seo” chúng ta phải không? Nó được biết đến là thuật toán máy học mà Google sử dụng để sắp xếp kết quả tìm kiếm. Nó tham gia vào chương trình tìm kiếm và giờ đây nó chịu trách nhiệm cho phần đó. Khái niệm Google RankBrain Hoạt động của RankBrain đối với SEO và những nhà kỹ thuật số cần biết về chương trình này là gì? Cùng tham khảo bài viết của Tài nguyên mạng của chúng tôi để có thông tin chân thực nhất. Google RankBrain là gì? Google RankBrain được hiểu đơn giản là máy học, là hệ thông trí tuệ nhân tạo của Google được sử dụng để sử lý sắp xếp kết quả tìm kiếm. Hoạt động đồng hạnh cùng các thuật toán khác để cung cấp hiệu qủa truy vấn tốt hơn, nhanh hơn và hoàn thiện hơn. Google RankBrain đang quan sát điều gì? Khái niệm Google RankBrain Công cụ này đặc biệt chú ý đến cách user tương

15 Cách quảng bá blog giúp truy cập nhanh đã được kiểm chứng năm 2019

Hình ảnh
Tài nguyên mạng 15 Cách quảng bá blog giúp truy cập nhanh đã được kiểm chứng năm 2019 Tiếp nối những bài viết tại chuyên mục SEO Offpage , bài viết này Tainguyenmang sẽ chia sẻ về cách quảng bá blog giúp truy cập nhanh đã được kiểm chứng năm 2019. Thực tế đã cho ta thấy việc quảng bá blog khá quan trọng, blog giúp ta phát triển nhanh chóng cả thương hiệu lẫn doanh thu, dưới đây chính là bảng theo dõi sự phát triển trong 1 tháng: Bài viết tham khảo tại: https://backlinko.com/promote-your-blog Sự phát triển blog trong 1 tháng. Ảnh: Backlink0 Nhuận bút của bài viết Hãy bắt đầu bằng cách đăng bài viết của những cộng tác viên để có thể phát triển blog một cách tuyệt vời nhất. Có một vấn đề ta vẫn thường gặp đó chính là cách nào để đưa mọi người đến trang web của bạn? Một nghiên cứu chỉ ra rằng mỗi bài đăng trung bình chỉ mang lại 50 khách. Nghiên cứu về lưu lượng truy cập Lưu lượng truy cập giới thiệu trung bình từ một bài viết của khách Giải pháp? Với nội dung bài viết của

Hướng dẫn viết bài PR chuẩn SEO hiệu quả nhất

Hình ảnh
Tài nguyên mạng Hướng dẫn viết bài PR chuẩn SEO hiệu quả nhất Nhiều người lầm tưởng rằng những bài có nội dung PR thường không quan trọng bằng nội dung hàng hóa. Thực tế Pr khá quan trọng, viết một bài PR chuẩn seo hiệu quả thì không dễ. Bài viết này Tainguyenmang.org sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài PR chuẩn SEO hiệu quả nhất ! Quy tắc viết bài PR chuẩn SEO Phân tích bài viết PR trên nền tảng 5W1H: Quy tắc viết bài PR chuẩn SEO Who: đối tượng bài viết bạn nhắm đến là ai? What: Lợi ích của bài viết của bài viết này là gì? Cần viết những thứ khách hàng muốn chứ không viết cái chúng ta có. Why: Tại sao khách hàng phải đọc tại đây, dịch vụ có tốt không,… When: Thời gian, địa điểm là gì, có liên quan gì đến điều quan tâm của khách hàng. How: Thuyết phục họ bằng cách nào, đưa feedback, show chi phí hợp lý,… 2. Tối ưu bài viết PR chuẩn SEO Tối ưu bài viết PR chuẩn SEO Doanh nghiệp nên viết bài PR về: Nội dung bài viết cần liên quan đến hoạt động kinh doanh của bạn, thông

Cách viết Tiêu đề giật tít hay nhất 2019

Hình ảnh
Tài nguyên mạng Cách viết Tiêu đề giật tít hay nhất 2019 Việc viết tiêu đề hấp dẫn có ý nghĩa rất quan trọng với người viết bài. Nếu bạn là một biên tập viên hay một Blogger khi bạn tạo ra một nội dung làm thế nào để bài viết của mình có lượng View cao nhất chính là việc bạn quan tâm nhất. Ở bài viết này, hãy để Tài Nguyên Mạng  chia sẻ đến bạn cách viết tiêu đề giật tít hay nhất 2019 nhé. Cùng theo dõi. Cách viết Tiêu đề giật tít hay nhất Cách viết Tiêu đề giật tít hay nhất 1. Sử dụng các con số. Theo nghiên cứu của Conductor thì tiêu đề chứa con số có khả năng tăng lượt nhấp chuột 36% so với những tiêu đề bình thường. Do vậy, hầu hết, tất cả người đọc đều ấn tượng mạnh đối với những con số nhiều hơn. Vậy nên bạn có thể đặt tiêu đề dưới dạng một danh sách để gây chú ý hơn đỗi với độc giả. Và một cuộc điều tra khác từ 150 000 tiêu đề có lẻ số CTR tốt hơn 20% so với tiêu đề số chẵn. 2. Tiêu đề gợi sự tò mò Đây là một cách được khá nhiều người làm Content Marketing sử dụng để